Sunday, April 22, 2012

ദേര ദുബായ് ........


കൃത്യം അഞ്ചു മണിക്ക് തന്നെ കാള്‍ വന്നു.സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഇന്ന് ഷൂട്ട്‌ ഔടിനു പോവണ്ട എന്ന് കരുതിയിരുന്നു രാത്രി ഒരു മീറ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞു വൈകിയാണ് ഉറങ്ങിയത്, കണ്ണും നുള്ളിപ്പോളിച് ഞാന്‍ ബത്ത്രൂമിലെക്ക് ഓടി, എന്റെ വെപ്രാളം കേട്ടു ഞെട്ടിയുണര്‍ന്ന വൈഫ്‌ സൂക്കെടാണോ എന്ന രൂപത്തില്‍ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ക്യാമറയും എടുത്ത് വണ്ടിയില്‍ കേറിപറ്റി


കൃത്യം  5: 30 യ്ക്ക് തന്നെ അബ്രയുടെ സൈഡില്‍ എത്തി, പതിവ് ഒരുമിച്ചുകൂടലിനു ശേഷം വന്‍ തോക്കുകളുമായി ഞങ്ങള്‍ പല വഴികളിലെക്കായി പിരിഞ്ഞു

ഞാന്‍ എന്റെ തോക്കുമായി ക്ലിക്കിംഗ് തുടങ്ങി. ദുബായിയുടെ ഹൃദയമായ ദേര എനിക്ക് എനിക്ക് ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട സ്ഥലമാണ്, ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഗള്‍ഫില്‍ കാലുകുത്തിയതും ആദ്യമായി ജോലി ചെയ്തതും ഒക്കെ ഇവിടെയാണ്‌, സാമ്പത്തിക മാന്ദ്യം മണ്ണാങ്കട്ട എന്നൊക്കെ എല്ലാരും പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും ദുബായ് എന്നും ദുബായി തന്നെ. അതിനൊരു പോരിശ വേറെതന്നെയാണ്‌, ലക്ഷക്കണക്കിന് വിദേശികള്‍ക്ക് അന്നം നല്‍കിയ നല്‍കുന്ന മഹാനഗരമാണ് ദുബായ്, ദുബായ് എയര്‍പോര്‍ട്ടില്‍ വന്നിരങ്ങുന്നവരുടെ എണ്ണം ദൈനം ദിനം കൂടി വരുന്നു, ഇതാ ദുബായ് ഇടിഞ്ഞു പൊളിയുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞവരുടെ വായടപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌ ദുബായ് മുന്നേറുന്നു  ...


ദുബായ് വളരെ കുറച്ചു മാത്രമേ ഉറങ്ങാറുള്ളൂ, അതിരാവിലെ വരെ ദുബായിയുടെ തെരുവുകള്‍ സജീവമായിരിക്കും. ഒന്ന് ആളൊഴിഞ്ഞു കിട്ടുന്നത് അതിരാവിലെ മാത്രം. കല്ലികള്‍ മാറിമാറി ഞാന്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു. പെട്ടെന്ന് കൂട്ടത്തില്‍ ഒരാളുടെ  ഫോണ്‍ കൂട്ടത്തിലെ രണ്ടു മൂന്ന് പേരെ പോലീസ് പിടിച്ചു ദേര സ്റ്റേഷനില്‍ ആണ് ഉള്ളത് എന്നും പറഞ്ഞു.. ദേര ഗോള്‍ഡ്‌ സൂകില്‍ ലൈസന്‍സ് ഇല്ലാതെ ഫോടോ പിടിക്കാന്‍ പറ്റില്ല പോലും, ഏതായാലും കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് പച്ച പാവങ്ങള്‍ ആണെന്ന് മനസിലായപ്പോള്‍ എല്ലാരേയും നിരുപാധികം വിട്ടയച്ചു ...വീട്ടില്‍ ബ്രേക്ക്‌ ഫാസ്റ്റ് റെഡി ആയതിനാല്‍ അടുത്ത അയച്ച കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ വിട്ടു .....

2 comments:

  1. Hi Rashid,
    Good beginning,, keep it up.
    Some suggestions about story telling - try to say something about the place we clicked... like importance of that place, the people live there, what we can see there etc etc.... jayachandran (one who visited naif police station for photography)

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks for reading my blog. jayachandran ji i will try to include your suggestion in future posts .....thanks.

      Delete